Sunday, 19/05/2024 - 18:44|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Đức Hợp

Khai giảng năm học 2020-2021

Hôm nay, ngày 5-9,  trường THCS Đức Hợp long trọng tổ chức khai giảng năm học 2020-2021.

Hôm nay, ngày 5-9,  trường THCS Đức Hợp long trọng tổ chức khai giảng năm học 2020-2021. Đây là năm học thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng, trong bối cảnh vẫn phải tăng cường phòng chống dịch COVID-19.

Nhiệm vụ trọng tâm đặt ra ở năm học này là chủ động xây dựng kế hoạch giáo dục trong mỗi nhà trường, chuẩn bị các phương án khác nhau để "trong mọi tình huống xảy ra, không ngừng

Lễ khai giảng năm học mới của trường THCS Đức Hợp năm nay diễn ra ngắn gọn. Nhà trường đã tổ chức cho HS ngồi giãn cách, không tập trung học sinh để đảm bảo an toàn phòng dịch, không tổ chức diễu hành khi đón học sinh đầu cấp. Các hoạt động mang tính nghi lễ đã giản lược. 

Để học sinh bước vào năm học mới an toàn, nhà trường học đã chuẩn bị các điều kiện phòng dịch. 

Đến dự với nhà trường có ông Nguyễn Xuân Đặng – huyện ủy viên; ông Trần Văn Tư – Bí thư đảng ủy, chủ tịch hội đồng nhân dân xã Đức Hợp cùng các ông bà đại diện chính quyền địa phương; ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường.

Một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng năm học.

Ông Trần Văn Tư – Bí thư đảng ủy, chủ tịch hội đồng nhân dân xã Đức Hợp tặng quà khen thưởng giáo viên đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.

Bà Duyên - đại diện hội PHHS tặng hoa nhà trường.

Bà Phạm Thị Yến - hiệu trưởng trường THCS Đức Hợp trao quà - khen thưởng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập.

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 134
Hôm qua : 190
Tháng 05 : 3.178
Năm 2024 : 23.330