Monday, 06/05/2024 - 06:16|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Đức Hợp

Trường THCS Đức Hợp tổ chức Lễ kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22.12.2022

Thực hiện chương trình hoạt động ngoài giờ lên lớp tháng 12 với chủ đề “Noi gương anh bộ đội”, trường THCS Đức Hợp đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa, sôi nổi, bổ ích trong các ngày 21/12/2022  và 22/12/2022.

Chiều ngày 21/12, đồng chí Cao Thị Ngân, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng các các đồng chí lãnh đạo, giáo viên nhà trường và tập thể HS lớp 8B, đại diện tập thể học sinh toàn trường đã vào dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sĩ xã Đức Hợp để tỏ lòng thành kính, biết ơn sự hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ xã Đức Hợp cho sự nghiệp giải phóng, bảo vệ hòa bình, độc lập dân tộc.

 


Sáng ngày 22/12, các hoạt động sôi nổi chào mừng 78 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 33 năm ngày hội quốc phòng toàn dân đã diễn ra. Mở đầu chương trình buổi lễ là chương trình hành quân dã ngoại. Toàn thể CBGVNV và các em HS đã hành quân qua một số cung đường của xã Đức Hợp.

Sau khi hành quân dã ngoại trở về, thầy trò nhà trường được lắng nghe bác Lê Tiến Yên – Chủ tịch hội Cựu chiến binh xã Đức Hợp tuyên truyền ý nghĩa ngày 22/12 và ôn lại truyền thống vẻ vang 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Một trong những hoạt động được các em HS mong chờ trong buổi lễ là phần hội với các hoạt động thể dục thể thao sôi nổi. Các em HS khối 6 và khối 7 tham gia hội thi kéo co. Giải nhất kéo co của khối 6, 7 đã thuộc về lớp 6B và lớp 7A. Hai trận chung kết bóng chuyền đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn giữa lớp 8A và 8B, 9A và 9C. Kết quả lớp 8A và lớp 9C đã giành giải nhất hội thi bóng chuyền.

Buổi lễ kỉ niệm 78 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam của trường THCS Đức Hợp đã được tổ chức trang trọng, ý nghĩa và thành công tốt đẹp. Các hoạt động ý nghĩa do nhà trường tổ chức không chỉ giúp các em HS hiểu rõ hơn về truyền thống, lịch sử vẻ vang cùng những chiến công oanh liệt của quân đội và nhân dân ta mà qua đó còn khơi dậy lòng yêu nước, lòng tự tôn dân tộc của thế hệ trẻ; giáo dục cho các em các kĩ năng sống, tinh thần đoàn kết, tính kỉ luật…những phẩm chất cần thiết của những công dân tốt trong tương lai.

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 51
Hôm qua : 152
Tháng 05 : 852
Năm 2024 : 21.004